CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH HÀNG HOÁ

Tại www.LedViet.net chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. Vì vậy, trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm của mình vì bất cứ lý do gì, dù là ý muốn của cá nhân hay nguyên nhân khách quan, chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/trả hàng (phí đổi/trả 2 bên thỏa thuận).

Chính sách đổi/trả hàng của www.LedViet.net chấp nhận cho khách hàng đổi/trả lại một/một vài sản phẩm trong đơn hàng (không quá 10%), và có thể lựa chọn nhận lại tiền hoặc đổi lại sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi có một vài yêu cầu đơn giản trong việc thực hiện đổi/trả hàng cho quý khách. Quý khách có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong đơn hàng của mình vì bất cứ lý do gì trong danh sách liệt kê bên dưới:

Lý do

Mô tả

Ý muốn chủ quan/ Lý do cá nhân

Không như mong đợi/ Không ưng ý

Sản phẩm không đáp ứng mong đợi của quý khách

Đổi ý

Quý khách không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa

Lý do khách quan

Bể vỡ

Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển

Lỗi kỹ thuật

Sản phẩm không vận hành đúng chức năng như trong mô tả của nhà sản xuất

Không đúng sản phẩm

Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu,...)

Thiếu sản phẩm/ phụ kiện

Thiếu sản phẩm/ thiếu phụ kiện như được liệt kê ngoài bao bì

Không vừa

Quý khách nhận được đúng kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không vừa

Sai thông tin sản phẩm

Sản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số kỹ thuật được đăng trên trang web (có thể do lỗi website, hoặc thông tin sản phẩm chưa chính xác)

 

Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi/trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ tại phần thông tin sản phẩm hoặc/và trong phần chính sách đổi trả hàng:

• Thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng là 3 ngày kể từ ngày nhận hàng
• Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Công ty OBS Việt Nam (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,... )
• Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả (hàng hóa cồng kềnh, giá trị cao)
• Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành,...) và quà tặng kèm (nếu có)
• Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc cài đặt bất kỳ dữ liệu đầu vào nào
• Tất cả các chi tiết có niêm phong vẫn chưa được mở

Trong trường hợp quý khách đã mở niêm phong sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với trung tâm điều phối của công ty Cổ phần OBS Việt Nam hoặc qua số Hotline: 0938 10 04 78.

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc www.LedViet.net

Trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành, quý khách có thể gửi sản phẩm về Trung tâm phân phối Công ty Cổ phần OBS Việt Nam - Biệt thự 39/5/7 Đường 22, Linh Đông, Thủ Đức, Tp. HCM.